DIY ทำมันเอง
ชั้นเรียนปริญญาโทคำแนะนำเคล็ดลับที่มีประโยชน์สูตรอาหาร
» »การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย ๆ
การเหนี่ยวนำความร้อนมีข้อได้เปรียบที่สำคัญมากกว่า tenov เกณฑ์หลักที่นี่คือประสิทธิภาพของการแปลงพลังงานไฟฟ้าเป็นความร้อน บทความนี้จะหารือถึงวิธีการทำให้เครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำง่ายสุดจากอุปกรณ์และชิ้นส่วนสำเร็จรูป จะใช้เวลาไม่เกินสองชั่วโมงในการสร้าง ด้วยเครื่องทำความร้อนที่มีความจุประมาณ 1 กิโลวัตต์จะสามารถให้ความร้อนกับห้องประมาณ 30 ตารางเมตร
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

สิ่งที่จำเป็นสำหรับฮีตเตอร์เหนี่ยวนำ?


  • . มันไม่แพงมากและใช้พลังงานประมาณ 1 กิโลวัตต์
  • หม้อน้ำร้อน ฉันเอา bimetallic จำนวนส่วนขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่คุณต้องการให้ความร้อน
  • ท่อโลหะลูกฟูก - สามารถซื้อได้ที่ร้านประปา จะใช้เวลา 1.5 เมตรโดยมีระยะขอบ
  • การติดตั้งและข้อต่อสำหรับเชื่อมต่อท่อกับหม้อน้ำ
  • ชิ้นส่วนของท่อทองแดงเพื่อปิดวงจร

หม้อน้ำและกระเบื้อง:
เตาแม่เหล็กไฟฟ้าใด ๆ มีการปรับกำลังไฟซึ่งคุณสามารถปรับอุณหภูมิการทำความร้อนของหม้อน้ำ
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

ท่อลูกฟูก - การเชื่อมต่อน้ำ:
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

งอท่อเหมือนหอยทากหรือเกลียว เธองอได้อย่างง่ายดายด้วยมือของเธอ พื้นที่วงกลมของโคเคลียควรมีขนาดใหญ่กว่าพื้นผิวทำความร้อนแบบวงกลมบนกระเบื้อง
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

สิ่งสำคัญคืออย่าลืมที่จะสร้างจัมเปอร์ของวงจรนี้มิฉะนั้นจะไม่มีอะไรทำงาน ฉันทำจากท่อทองแดงบัดกรีไปที่จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของเกลียว ตอนนี้วงจรถูกปิดและพลังงานเหนี่ยวนำทั้งหมดจะถูกนำไปยังเครื่องทำความร้อน
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

หม้อไอน้ำเหนี่ยวนำพร้อม ในความเป็นจริงมันประกอบด้วยเตาแม่เหล็กไฟฟ้าที่ซื้อมาและเกลียวที่ทำผ่านน้ำ
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

เรายึดวงจรกับแบตเตอรี่
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

ใต้ขดเราใส่กระเบื้อง
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

เทน้ำลงในหม้อน้ำ เมื่อถูกความร้อนก็จะไหลเวียนในระบบของตัวเองไม่จำเป็นต้องใช้ปั๊มเพิ่มเติมในกรณีนี้
เปิดและตรวจสอบ ครั้งแรกที่เราตั้งค่าพลังงานขั้นต่ำบนเตาแล้วถ้าจำเป็นสูงสุด
ในรุ่นที่มีราคาแพงคุณสามารถตั้งค่าอุณหภูมิความร้อนได้ทันทีและตัวกระเบื้องจะรองรับ
การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

การเหนี่ยวนำความร้อนง่าย

ฉันคำนวณประสิทธิภาพโดยประมาณของเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องทำความร้อนในองค์ประกอบความร้อนไฟฟ้า และปรากฎว่าประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนแบบเหนี่ยวนำสูงกว่าเครื่องทำความร้อนแบบความร้อน 3.5 เท่า

ดูวิดีโอ


สำหรับการทดสอบโดยละเอียดและการอัปเกรดระบบดูวิดีโอของผู้แต่ง

การประกอบหม้อไอน้ำนั้นเอง



ทางเลือกของเตาแม่เหล็กไฟฟ้า สรุป



การเชื่อมต่อของระบบอัตโนมัติ



การทดสอบในระบบน้ำร้อน


ความคิดเห็น (104)
  1. nigrigos59
    #1 nigrigos59 แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 2:05 น.
    24
    มีกฎที่ไม่เปลี่ยนรูป - สำหรับ 10 ตารางเมตรของพลังงาน 1 กิโลวัตต์ทุกอย่างมาจากความชั่วร้าย
    1. นวนิยาย
      #2 นวนิยาย แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 18:05
      3
      นี่คือการสูญเสียความร้อนอย่างรุนแรง โดยเฉลี่ยแล้ว 50-70 วัตต์ต่อตารางเมตรโดยมีเพดานสูงไม่เกิน 3 เมตร
    2. แขก Nikolay
      #3 แขก Nikolay แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 20:37
      0
      ไม่ถูกต้องนัก ฉันเองตรวจสอบเครื่องทำไอน้ำหยดเป็นเวลา 2 วัน แขวนกับเคาน์เตอร์เครื่องวัดอุณหภูมิโวลต์และแอมป์มิเตอร์ สุจริตฉันไม่คิดว่าจะมีผลกระทบใด ๆผิดปกติพอฉันได้รับการบริโภคน้อยลง 10-15% กว่า convector mycothermal อาจมีบางสิ่งที่ไม่นำมาพิจารณาแม้ว่าเขาจะพยายามอย่างหนัก
    3. แขกรับเชิญ Vasily
      #4 แขกรับเชิญ Vasily แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 09:45
      3
      กฎที่ไม่เปลี่ยนรูปของคุณนั้นไร้สาระสมบูรณ์ 4 ห้องนอน ตาราง 97.3 m2 ในเดือนมกราคม 3017 การใช้พลังงานความร้อนโดย IPA มีจำนวน 1.4376 Gcal ซึ่งเท่ากับ 1,671.929 kW แบ่ง kW เป็นเวลา 31 วันเป็นเวลา 24 ชั่วโมงโดยพื้นที่ของอพาร์ทเมนท์เราได้ 23.0957 วัตต์ ในอพาร์ทเมนท์ +20 ... +21 บ้านของ 1959, ความต้านทานความร้อนประมาณ 2 หน่วย
      1. EDOS
        #5 EDOS แขกผู้เข้าพัก 24 มีนาคม 2018 15:37
        3
        CHiP คำนวณจากอุณหภูมิเฉลี่ยต่อวันที่ -25g. !!! และสำหรับบ้านโดยรวมการสูญเสียความร้อนของหลังคา, MOPs และอื่น ๆ รวมอยู่ที่นี่
      2. แขกอันเดรย์
        #6 แขกอันเดรย์ แขกผู้เข้าพัก 9 เมษายน 2018 10:35
        6
        ถ้าอย่างนั้นเทคโนโลยี 3017 ปี!
    4. แขก
      #7 แขก แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 2:04 น.
      1
      ถูกต้อง แต่กฎนี้ใช้กับหม้อไอน้ำเชื้อเพลิงแข็งและสำหรับหม้อไอน้ำไฟฟ้ามีความหมายที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง มันคือ 1 kW ต่อ 18 m / 2
  2. วลาดิมีร์แขก
    #8 วลาดิมีร์แขก แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 19:06
    21
    เรื่องไร้สาระสมบูรณ์ หม้อต้มไฟฟ้าเงาใด ๆ ที่มีประสิทธิภาพอย่างน้อย 98%
    1. AlexPanych
      #9 AlexPanych แขกผู้เข้าพัก 13 มีนาคม 2018 11:24
      0
      และ 2% เหล่านี้ไปไหน
    2. แขกรับเชิญ Vasily
      #10 แขกรับเชิญ Vasily แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 09:49
      5
      ว้าว 98% !!! ว้าวพวกเขาสามารถทำให้ บริษัท ผู้ผลิตเครื่องทำความร้อนไฟฟ้ามีประสิทธิภาพดังกล่าวได้ จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่เคยเห็นมากกว่า 86% ที่แท้จริงในองค์ประกอบความร้อนแบบพาสซีฟ
      1. บุคคลทั่วไป Sergey
        #11 บุคคลทั่วไป Sergey แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 1:33 น.
        4
        ขออภัยอย่าบอก แต่ส่วนที่เหลืออีก 14% ไปไหน?
        1. altmax
          #12 altmax แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 19:12
          11
          ลงไปในความร้อน 86% ไปให้ความร้อนกับน้ำและ 14 เพียงแค่ทำให้น้ำร้อน)))
          1. EDOS
            #13 EDOS แขกผู้เข้าพัก 24 มีนาคม 2018 15:45 น
            9
            86% สำหรับน้ำร้อนและ 14% น้ำร้อน !!!))))) นี่คือสุดยอด !!! คุณยังไม่มีนามสกุล Klitschko?
      2. มิทรี
        #14 มิทรี แขกผู้เข้าพัก 15 มีนาคม 2018 22:10 น
        16
        ประสิทธิภาพของสิบคือ 0% เนื่องจากมันไม่ทำงานและพลังงานทั้งหมดไปสู่ความร้อน แต่เนื่องจากเราต้องการความร้อนเพื่อให้ได้ความร้อนจึงได้รับประสิทธิภาพ (ในพลังงานความร้อน) 100% และมากกว่าสิบไม่สามารถมีประสิทธิภาพ
        1. George Vitalievich
          #15 George Vitalievich แขกผู้เข้าพัก 4 เมษายน 2018 18:44
          0
          ของคุณเอา .. !
      3. Vanya
        #16 Vanya แขกผู้เข้าพัก 30 มีนาคม 2018 8:14 น.
        0
        ในวงจรไฟฟ้าแหล่งจ่ายไฟเป็นฮีตเตอร์ (ผู้ใช้งาน 100%) ซึ่งอาจมีการสูญเสีย ????
        1. Igor Albertovich
          #17 Igor Albertovich แขกผู้เข้าพัก 15 ตุลาคม 2561 10:01 น.
          0
          พลังงานในปัจจุบันทั้งหมดในสิบไม่สามารถแปลงเป็นความร้อนได้ เมื่อถูกความร้อนร่างกายจะขยายตัว อย่างน้อยก็!
    3. Jeka
      #18 Jeka แขกผู้เข้าพัก 21 มีนาคม 2018 21:03
      5
      และที่เหลือก็เป็นสนามแม่เหล็กน้ำวนซึ่งทำให้ตัวนำโดยรอบร้อนขึ้นและสร้างคลื่นวิทยุที่ยาวเป็นพิเศษ ได้รับสิ่งนี้เกือบ 100%
      ป.ล. แม้ความร้อนของเต้าเสียบที่มีคุณภาพต่ำและการเดินสายไฟที่ไม่ดีก็ไม่สูญเปล่า
      1. อเล็กซานเด
        #19 อเล็กซานเด แขกผู้เข้าพัก 8 เมษายน 2018 18:23
        3
        แม้ความร้อนซ็อกเก็ตคุณภาพต่ำและสายไฟไม่ดี
        ไม่สูญเปล่า
    4. แขกของ Alexander
      #20 แขกของ Alexander แขกผู้เข้าพัก 12 กรกฎาคม 2019 19:43
      0
      หัวเราะที่ต้นคริสต์มาส !!! นั่นราคา 98% - ใช่ โดยทั่วไปองค์ประกอบความร้อนทั้งหมดเป็นศตวรรษที่ผ่านมา แต่เพราะ เครื่องทำความร้อนเหล่านี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการผลิตและการใช้งานจริงมันยังยากที่จะปฏิเสธ แต่พลังงานสั่นอย่างไร้ความปราณี !!!
  3. deficit21
    #21 deficit21 แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 19:24
    77
    ฉันมีส่วนร่วมในการทำความร้อนและการประปาเป็นเวลาเกือบยี่สิบปี แต่ฉันเห็นเรื่องไร้สาระบ้าคลั่งเป็นครั้งแรก !!! ผู้เขียนเองอาจนึกภาพตัวเองว่าเป็น Albert Einstein ที่ทันสมัยในระดับ 80 ที่ถูกต้องสำหรับ 10 ตารางเมตรของพลังงาน 1 กิโลวัตต์และไม่ว่าหม้อไอน้ำหรือองค์ประกอบความร้อนคืออะไรไฟฟ้าจะถูกใช้เช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นความร้อนการเหนี่ยวนำอินฟราเรด ฯลฯ ความแตกต่างในเวลาทำความร้อน และในกรณีนี้หม้อน้ำหนึ่งถูกกว่าที่จะซื้อ: อินฟราเรดไฟฟ้าหรือหม้อน้ำน้ำมัน ระเบิดที่ทำเองที่บ้านโดยไม่ต้องมีถังขยายและกลุ่มความปลอดภัยจะทำงานอย่างแน่นอนจนกว่าจะร้อนครั้งแรก !!!
    1. แขก Gennady
      #22 แขก Gennady แขกผู้เข้าพัก 13 มีนาคม 2018 02:59
      17
      + 100% ฉันเห็นด้วย - เป็นสิ่งที่โง่
    2. เฮล์ก
      #23 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 13:10
      12
      คุณผิดอย่างยิ่ง หากคุณใช้โครงสร้างบางอย่างดังนั้นด้วยสภาพแวดล้อมภายนอกแบบคงที่ที่ดูดซับความร้อนเช่นถนนคุณจะถูกบังคับให้ใช้พลังงานความร้อนจำนวนมากเพื่อรักษาอุณหภูมิที่ต้องการภายในโครงสร้าง อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าการสร้างความร้อนในปริมาณ X ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าในปริมาณเท่ากัน ในการแปลคุณบอกว่ามันไม่สำคัญว่าเตามีค่าอะไร: หญิงชาวดัตช์, เตาหรือเตาผิง - ฟืนจำเป็นต้องใช้วิธีเดียวกันซึ่งแน่นอนว่าเป็นเรื่องไร้สาระ สำหรับทุกคนมีประสิทธิภาพของตัวเอง เครื่องทำความร้อนอินฟราเรดมีตัวอย่างที่ดีที่สุดไม่เกิน 75%ฉันทำงานเกี่ยวกับการส่งออกผู้เชี่ยวชาญหนึ่งคนจากเบลารุสเนื่องจากเขาประสบความสำเร็จ 68-69% และสัญญาว่าจะเพิ่มเป็น 73% ซึ่งในปี 2547-2548 นั้นไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้ในฝั่งตะวันตก ในทางทฤษฎีเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำในทางปฏิบัติถึง 170% ในทางปฏิบัติเราลอยจาก 130 เป็น 160% TEN - ในความเป็นจริงแทบ 90% ดังนั้นหากต้องการพลังงานความร้อน 1500 W จึงควรเผา 2000 W บนตัวปล่อยความร้อนอินฟราเรด 1666.666 บนตัวทำความร้อนและ 1000 W สำหรับการเหนี่ยวนำ "เหมือนกันแค่เรื่องของเวลา" อยู่ที่ไหน?
      ขออภัยคุณสามารถเชื่อถือได้เท่านั้นที่จะเปิดถั่วกับเครื่องทำความร้อน
      1. แขก Anatoly
        #24 แขก Anatoly แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 9:37 น.
        22
        ด้วยการคำนวณของคุณคุณสามารถสมัครเพื่อรับรางวัลโนเบลได้อย่างปลอดภัยประสิทธิภาพคือ 150% ด้วยประสิทธิภาพที่พรีเมี่ยมรับประกันโดย 150, ไม่, โดย 200 เปอร์เซ็นต์พวกเขาจะให้เพียง 2 สำหรับการประดิษฐ์เครื่องเคลื่อนไหวแบบถาวร
        เครื่องทำความร้อนใด ๆ แปลงพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดเป็นความร้อนซึ่งถูกลบออกจากเครื่องทำความร้อนโดยการพาและการแผ่รังสีอินฟราเรดรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าจะไม่นำมาพิจารณาเนื่องจากแรงดันไฟฟ้าและความถี่ต่ำของเครือข่ายยังมีการสูญเสียในสายอุปทาน แน่นอนคุณสามารถต้มชาในปากของคุณในขณะที่นั่งอยู่บนเตาไฟฟ้า แต่ทำไม แต่นักบวชจะเผาไหม้และความร้อนเหนี่ยวนำ อาจเป็นผู้ผลิตเครื่องทำความร้อนทั่วโลกทุกคนเป็นปัญญาอ่อนที่น่ากลัวถ้าคุณไม่ได้ยึดมั่นในความคิดที่ยอดเยี่ยมนี้ที่มีประสิทธิภาพ 150% หรือในทางตรงกันข้าม ในฐานะที่เป็นเครื่องทำความร้อนที่มีการใช้พลังงานต่ำและมีความร้อนสูงโลกทั้งโลก "moronic ของคุณ" ได้ใช้ปั๊มความร้อนเป็นเวลานานและประสบความสำเร็จ เครื่องปรับอากาศที่ดีสามารถผลิตความร้อนได้สูงถึง 3.5-4 kW ต่อ 1 กิโลวัตต์ของการใช้ไฟฟ้าและไม่มีปาฏิหาริย์แค่นักฟิสิกส์ นอกจากนี้ประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศไม่เกิน 60-70%
        1. แขกอิกอร์
          #25 แขกอิกอร์ แขกผู้เข้าพัก 15 มีนาคม 2018 12:42
          8
          ฉันเห็นด้วยกับคุณอย่างสมบูรณ์ ดูเหมือนว่าผู้สร้างหม้อไอน้ำทุกคนที่มีประสิทธิภาพมากกว่า 100% ไม่ได้ไปโรงเรียนมัธยมเลยหรืออย่างน้อยก็ในวิชาฟิสิกส์ที่พวกเขาแทบจะไม่ได้ดึงสามเท่าโปรแกรมนี้เป็นเกรด 9
          ทำอย่างสวยงาม ... :)) แต่มีความรู้สึกเล็กน้อย ...
        2. เฮล์ก
          #26 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 16:20
          1
          คุณใช้จุดอ้างอิงไม่ถูกต้องและเริ่มอุทธรณ์ต่อรางวัลโนเบล ประสิทธิภาพไม่สามารถมากกว่า 100% ในระบบเดียว จากบันทึกทั้งสองสามารถสร้างได้ 4 แต่ในมวลผลรวมของพลังงานที่ปันส่วนจะมีลักษณะเหมือนกัน นี่เป็นเช่นนั้น แต่คุณบอกว่าคุณทำได้เพียงอบหนึ่งพายจากบันทึกเดียวและผู้ที่จัดการเพื่ออบมากขึ้นเป็นคนโง่ ในขณะเดียวกันตัวอย่างของปั๊มความร้อนไม่ได้ทำให้คุณประหลาดใจ แต่ทำไม? ท้ายที่สุดมีประสิทธิภาพ "เป็นไปไม่ได้" !!! โดยทั่วไปก่อนอื่นให้เคี้ยวข้าวโอ๊ตในหัวของคุณก่อนที่จะสาดการเก็งกำไรของคนที่ไม่รู้เกี่ยวกับคนและให้คำแนะนำบางอย่าง
          1. EDOS
            #27 EDOS แขกผู้เข้าพัก 24 มีนาคม 2018 18:08
            8
            คุณอาจเรียนไม่เก่งที่โรงเรียนหรือพยายามสร้างความประทับใจให้กับคนที่เรียนไม่เก่งที่โรงเรียน ปั๊มความร้อนไม่เปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นความร้อนใช้พลังงานไฟฟ้าในการทำงานของคอมเพรสเซอร์และปั๊มและพลังงานความร้อนจะถูก "ลบ" จาก "ตัวพา" ของพลังงาน (อากาศน้ำดิน ... )
          2. บุคคลทั่วไป Sergey
            #28 บุคคลทั่วไป Sergey แขกผู้เข้าพัก 10 เมษายน 2018 08:56
            1
            ปั๊มความร้อนเป็นปั๊มที่ใช้พลังงานความร้อนได้อย่างแม่นยำและขอบเขตของสื่อคือแหล่งพลังงาน
        3. altmax
          #29 altmax แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 19:26
          2
          เคาน์เตอร์เก่าพิจารณาการใช้พลังงานจากเครื่องทำความร้อนแบบเหนี่ยวนำไม่ดีเนื่องจากลักษณะของโหลด (ดูเหมือนว่าจะตอบสนองได้มากกว่าการใช้งาน) ดังนั้นจึงปรากฎว่าเมื่อเผาจริง 2 กิโลวัตต์ตัวนับจะนับมากกว่าหนึ่ง เคาน์เตอร์ที่ทันสมัยไม่สนใจสิ่งที่โหลดคือ
          1. คติพจน์
            #30 คติพจน์ แขกผู้เข้าพัก 2 เมษายน 2018 15:30 น
            2
            กิโลวัตต์ซึ่งตัวนับที่บ้านพิจารณาว่าจะใช้งานได้และ kVAR ที่ทำปฏิกิริยาตั้งค่าตัวแยกต่างหากสำหรับมัน (ตอนนี้รวมกัน)
      2. แขก Yuri
        #31 แขก Yuri แขกผู้เข้าพัก 22 มีนาคม 2018 06:09 น.
        2
        โอ้นี่คือการคำนวณ ดังนั้นฉันจึงใช้เวลา 10 ปีในชีวิตของฉันเพื่อศึกษากระบวนการระบายความร้อนและทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา
      3. EDOS
        #32 EDOS แขกผู้เข้าพัก 24 มีนาคม 2018 15:52
        2
        บอกต่อสาธารณชนด้วยสูตรโดยละเอียดว่าพลังงานความร้อนนั้นมาจากพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ไปอย่างน้อย 1% หรือไม่!
      4. แขกของ Alexander
        #33 แขกของ Alexander แขกผู้เข้าพัก 12 กรกฎาคม 2019 19:53
        0
        ขอขอบคุณ เป็นเวลานานที่ฉันกำลังมองหาคำตอบที่เป็นประโยชน์จริงในประเภทของเครื่องกำเนิดความร้อนคำตอบของคุณทำให้ฉันได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในราคาที่เปรียบเทียบได้ต่อหน่วยผลตอบแทน ขอขอบคุณ!
    3. บุคคลทั่วไป Sergey
      #34 บุคคลทั่วไป Sergey แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 13:35
      6
      ไม่มีใครยกเลิกกฎหมาย Joule-Lenz ประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนประเภทเครื่องทำความร้อนใด ๆ เกือบ 100%
    4. ชูรา
      #35 ชูรา แขกผู้เข้าพัก 16 มีนาคม 2018 16:10
      3
      วิธีการบัญชีอีเมลมีความแตกต่างกัน พลังงาน โหลดอุปนัยจะไม่ถูกนับอย่างถูกต้องโดยเครื่องวัดที่ใช้ในครัวเรือน
      ตัวอย่างเช่นความร้อนวงจรแม่เหล็กหม้อแปลง

      ตัวเลือกที่สองสำหรับการประหยัดคือการให้ความร้อนแก่เครื่องปรับอากาศโดยให้ความร้อน 1 kW จากประมาณ 300W el ค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือ (700W) นั้นได้มาจากการระบายความร้อนของอากาศบนถนน แต่น่าเสียดายที่เครื่องปรับอากาศปกติถึง -5C และมันก็เป็นเพียงปั๊มความร้อน)
      1. altmax
        #36 altmax แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 19:29
        3
        มีเครื่องปรับอากาศอุณหภูมิต่ำพิเศษที่ทำงานได้ถึง -30 แต่ถ้าอยู่ที่ +10 ประสิทธิภาพของปั๊มความร้อนจะอยู่ที่ประมาณ 400% ดังนั้นที่ -20 จะมีเพียง 200 เท่านั้นและ -30 จะลดลงถึง 100% และเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพถ้าไม่ได้อยู่ข้างนอกหนาวมาก
  4. แขก Nikolay
    #37 แขก Nikolay แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 20:31
    6
    สิ่งที่เจ๋งที่สุดคือการคำนวณประสิทธิภาพ ฉันจะไม่แสดงความคิดเห็นแม้ว่าฉันจะร้อนขึ้นมา 20 ปีแล้ว ระบบทั้งหมดนี้หรือปาฏิหาริย์ของธรรมชาติหรือขยะ ค่อนข้างสุดท้าย
  5. นวนิยาย
    #38 นวนิยาย แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 21:04
    3
    1 กิโลวัตต์คุณไม่สามารถให้ความร้อนได้ 30 เมตรหากเพียงเพื่อรักษาอุณหภูมิในเชิงบวกขั้นต่ำ จำเป็นต้องเรียนที่โรงเรียนเพื่อเรียนรู้กฎของ "อุณหพลศาสตร์"
    1. EDOS
      #39 EDOS แขกผู้เข้าพัก 24 มีนาคม 2018 18:17
      4
      30 สี่เหลี่ยมอาจแตกต่างกันคุณไม่สามารถอุ่นภาชนะเหล็กที่มีสองกิโลวัตต์และบ้านที่ทำจากแผง SIP (โดยทั่วไปเป็นกระติกน้ำร้อนโฟม) เป็นเรื่องง่ายคำถามคือจากไฟฟ้า 1 กิโลวัตต์คุณไม่สามารถรับพลังงานความร้อนได้มากกว่า 1 กิโลวัตต์
  6. บอริส
    #40 บอริส แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 9:54 น.
    12
    ฉันชอบมากที่สุด: "ฉันคำนวณประสิทธิภาพโดยประมาณของเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำเมื่อเทียบกับเครื่องทำความร้อนในองค์ประกอบความร้อนและปรากฎว่าประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำเป็น 3.5 เท่าสูงกว่าเครื่องทำความร้อนเครื่องทำความร้อน"
    เป็นเรื่องน่าประหลาดใจมากที่ได้ดูการคำนวณของ EZOBRATEL ซึ่งไม่คุ้นเคยกับกฎหมายการอนุรักษ์พลังงาน แต่มีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและวิศวกรรมความร้อน
  7. vladilir
    #41 vladilir แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 22:20 น
    5
    แพง มีระบบประหยัดมากขึ้น ตัวอย่างคือหม้อไอออน
  8. วลาดิมีร์แขก
    #42 วลาดิมีร์แขก แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 10:54 น.
    1
    กระเบื้องนี้ให้ความร้อนวัสดุที่มีคุณสมบัติแม่เหล็กเท่านั้นและท่อลูกฟูกเหล่านี้ไม่ได้เป็นแม่เหล็กฉันตรวจสอบมันหลายครั้งนรกรู้ประสิทธิภาพของมัน แต่คุณแทบจะไม่ชนะในราคาและทำไมคุณถามเอะอะนี้คืออะไร?
  9. แขก Gennady
    #43 แขก Gennady แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2018 23:32
    5
    หากมิเตอร์ของคุณนับไฟฟ้า 24 kWh ต่อวันตามกฎหมายการอนุรักษ์พลังงานไม่สำคัญว่าคุณใช้องค์ประกอบความร้อนใดความร้อน 100% จะยังคงอยู่ในบ้านอพาร์ทเมนท์
    ควรพิจารณาถึงประสิทธิภาพหากใช้หม้อไอน้ำประเภทต่าง ๆ เพื่อให้ความร้อนกับแก๊สถ่านหินไม้ด้วยปล่องไฟที่ความร้อนประมาณ 30-60% ในหมู่บ้านฉันพบว่าไม่มีประสิทธิภาพบางครั้งหม้อไอน้ำทำเองจากสมัยโซเวียต
  10. วลาดิมีร์แขก
    #44 วลาดิมีร์แขก แขกผู้เข้าพัก 13 มีนาคม 2018 00:17
    0
    "เกณฑ์หลักที่นี่คือประสิทธิภาพของการแปลงพลังงานไฟฟ้าเป็นความร้อน"
    หากประสิทธิภาพอยู่ในระดับต่ำการสูญเสียจะเป็นความร้อน และนี่คือสิ่งที่เราบริโภคจาก Tena ไม่มีการสูญเสียในบ้าน นอกบ้านเราจะไม่พิจารณาการสูญเสีย
  11. วิก
    #45 วิก แขกผู้เข้าพัก 13 มีนาคม 2018 01:13
    5
    เกี่ยวกับประสิทธิภาพไร้สาระสมบูรณ์ที่สิบ 100% และสูงกว่าเฉพาะที่ปั๊มความร้อน
    1. บุคคลทั่วไป Sergey
      #46 บุคคลทั่วไป Sergey แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 1:41 น.
      4
      ประสิทธิภาพไม่เกิน 100% ตามกฎหมายว่าด้วยการอนุรักษ์พลังงาน ปั๊มความร้อนเช่นกัน หากเราพิจารณาค่าใช้จ่ายในการถ่ายโอนความร้อนจากตัวกลางหนึ่งไปสู่อีกตัวกลางหนึ่งนี่ก็ไม่ใช่ประสิทธิภาพ นี่เหมือนกับการคำนวณประสิทธิภาพของการเผาไหม้น้ำมันเบนซินและค่าใช้จ่ายในการสูบน้ำมันเบนซินนี้ด้วยปั๊มเบนซิน ประสิทธิภาพจะยิ่งใหญ่))
  12. Petr Vasilievich
    #47 Petr Vasilievich แขกผู้เข้าพัก 13 มีนาคม 2018 07:13
    8
    ประสิทธิภาพของฮีตเตอร์ทั่วไปมีประมาณ 100% เนื่องจากพลังงานกระแสไฟฟ้าถูกแปลงเป็นพลังงานความร้อนตามกฎหมาย Joule-Lenz และมีเพียงส่วนเล็ก ๆ เท่านั้นที่กระจัดกระจายอยู่ในอวกาศโดยการสร้างสนามแม่เหล็กที่มีความเข้มต่ำเนื่องจากการเหนี่ยวนำของเกลียว TENA ไม่มีนัยสำคัญยานนั้นน่าสนใจ แต่ก่อนที่คุณจะพูดถึงเรื่องประสิทธิภาพเรียนรู้ฮาร์ดแวร์!
    1. เฮล์ก
      #48 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 09:54
      0
      ประสิทธิภาพ 100% เฉพาะในทางทฤษฎี
  13. Leonid
    #49 Leonid แขกผู้เข้าพัก 13 มีนาคม 2018 08:16
    0
    นี่เป็นเรื่องจริง แต่ต้องมีการคำนวณความร้อนที่ถูกต้องที่นี่เพื่อไม่ให้ระบบน้ำหมุนเวียนร้อนเกินไปมิฉะนั้นจะเป็นอันตราย ฉันไม่ได้เป็นลูกฟูก แต่เป็นหลอดธรรมดาที่มีเกลียวสองเท่าขนาดของฮีตเตอร์ที่มาจากก๊าซสุริยะ ฉันใช้ Solyarogaz ขนาด 2.5 ตารางเมตร ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความจุครึ่งหนึ่งและน้อยกว่าครึ่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยน้ำที่จ่ายระบบน้ำของหม้อน้ำ ภาชนะบรรจุป้องกันการแตกที่เป็นไปได้ที่การขยายตัวออกจากรูเปิดที่เปิดอยู่เสมอ ฉันมีเกลือเพียงพอสำหรับหนึ่งคืนมันคือ 2n จาก 8 โมงเช้าถึงแปดโมงเช้าและยังมีเวลาต้มชา มันร้อนมากในตอนกลางคืนสำหรับห้องพักเพียง 3sq.m
  14. Miha
    #50 Miha แขกผู้เข้าพัก 13 มีนาคม 2018 09:34
    0
    แน่นอนว่ามีประสิทธิภาพใช่มันท่วมมากและแน่นอนว่ามันเจ๋งมากสำหรับคนทำเองใช้มือของคุณ !!! และถ้าแทนที่จะใช้น้ำเพื่อใช้สารป้องกันการแข็งตัวของใช้ในครัวเรือนก็ใช้น้ำหล่อเย็นแทน!
  15. เฮล์ก
    #51 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 14 มีนาคม 2018 11:44
    5
    ใช่แล้วสุภาพบุรุษนักวิจารณ์แบบมืดและแบบย้อนหลังเป็นอย่างไร
    1. กฎไม่เปลี่ยนรูป 1 kW ต่อ 10 m2 - ไร้สาระสมบูรณ์ เรามี: 4 ห้อง ตร. ม., 97.3 ตร.ม. , การใช้พลังงานความร้อน 23 W / m2 ในเดือนมกราคม 2017 ตามมาตรวัดความร้อน
    2. ประสิทธิภาพขององค์ประกอบความร้อนตามความต้านทาน (หม้อตุ๋นไฟฟ้าขนาดใหญ่) มีเพียง 100% ในทางทฤษฎี อย่างไรก็ตามเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งจำเป็นที่เครื่องทำความร้อนจะไม่ปิด! แต่พวกเขาจะไม่ทำงานในรอบดังกล่าวดังนั้นคุณจะสูญเสียทุกครั้งที่คุณเปิดกระบวนการให้ความร้อนชั่วคราว บรรทัดล่าง: พระเจ้าห้ามมิให้เข้าเส้นขอบ 86-87%
    ในโลกแห่งความเป็นจริงที่ไม่ได้ทำจากผ้าฝ้ายมีอะไรบ้าง
    1. พลังงานที่ต้องการใน VT ต่อ m2 ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ "มันเคยเป็นมา" แต่ขึ้นอยู่กับความต้านทานความร้อนของอาคาร / โครงสร้าง การก่อสร้างจำนวนมาก 60-70 ปีจากบล็อกถ่านอิฐมีขีด จำกัด 2 หน่วย สำหรับโซน Yekaterinburg ต้องมีอย่างน้อย 3.5 ยูนิต บ่อยครั้งที่มีกำแพงที่ยอมรับได้ฉันพบข้อผิดพลาดในการติดตั้งหน้าต่างและประตู - ซึ่งเป็นผลมาจากการสูญเสียและแทนที่จะเป็น 25W โดยประมาณในสภาพอากาศหนาวจัดเรามีการบริโภค 60 W ต่อ m2
    2. ใครบอกคุณว่าพลังงานความร้อน 1 กิโลวัตต์สามารถรับความร้อนได้เพียง 1 กิโลวัตต์ มี Gigue และมี Merce ทั้งสองขี่ด้วยความเร็วเท่ากัน Gigat กิน 10 ลิตร, Merce - 5 ลิตร คำถามคือประสิทธิภาพของ Merc ที่ 200% หรือ 50% ของ Zhigi ??? ในความสัมพันธ์กับการเหนี่ยวนำ: มีสามรูปแบบของ "การสะสม" ของการไหลของการเหนี่ยวนำ ในกระเบื้องราคาถูกประมาณ 90% ในรูปแบบร้ายแรง 170% กฎหมายการอนุรักษ์พลังงานไม่ได้ห้ามการรับงานในรูปของพลังงานความร้อนในปริมาณ 1,700 W (พิจารณาอย่างถูกต้องมากขึ้นใน Joules) โดยการใช้พลังงานไฟฟ้า 1,000 W ผู้คนสับสนในชื่อพวกเขาพูดว่า Watts ยังมี Watts อยู่ด้วยซึ่งหมายความว่า "ไม่สามารถ" และลืมว่าเชื้อเพลิงตัวหนึ่งและอีกอันใช้งานได้
    3. การพัฒนาเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำได้มาถึงขั้นตอนการทดสอบเบต้าแล้ว จะเป็นในไม่ช้า
    1. Alexey
      #52 Alexey แขกผู้เข้าพัก 15 มีนาคม 2018 14:11
      2
      1 J = 1 กก. ·m² / s² = 1 N · m = 1 W · s 1 kWh = 3 600 000 J.
      กิโลวัตต์และกิโลวัตต์ * ชั่วโมงเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกัน
    2. Sergey Ponomarev
      #53 Sergey Ponomarev แขกผู้เข้าพัก 17 มีนาคม 2018 07:16
      8
      ตามการอ้างสิทธิ์ 2 - เรื่องไร้สาระเป็นอย่างไร ปรับด้วยสูตรไม่ต้องเดา! อะไรคือ "ชั่วคราว" ในเครื่องทำความร้อน - ความต้านทานที่ใช้งานค่าที่อยู่ในสถานะที่เย็นและร้อนแตกต่างกันเล็กน้อย? ใช่แน่นอน - ใน "ทฤษฏี" การทำงานของการต่อต้านอย่างแข็งขันของส่วนวงจรของกระแสตรงและกระแสสลับประกอบด้วยการผลิตพลังงานความร้อนโดยเฉพาะ แต่ให้ฉันอยากรู้อยากเห็น: คุณ "ความร้อน" เกือบ 20% ของความร้อนนี้? ใช่คุณจะไม่กำจัดเขาด้วยความปรารถนาทั้งหมดของคุณ! และถ้าการเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าไปเป็นความร้อนพูดในหม้อแปลงหรือมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นปรากฏการณ์ที่อันตรายและไม่พึงประสงค์อย่างมากงานขององค์ประกอบความร้อนนั้นง่ายและง่ายเหมือนประตู - มันแค่สร้างความร้อนนี้มาก! นั่นคือการทำตามกฎของโอห์มในรูปแบบดั้งเดิม! และประสิทธิภาพทางไฟฟ้าขององค์ประกอบความร้อนนั้นไม่ได้เชื่อมต่อกับตารางเมตรหรือวัสดุของผนังหรือความต้านทานความร้อน แต่เพียงแค่ระบุว่าพลังงานไฟฟ้าที่จ่ายให้กับมันถูกแปลงเป็นพลังงานความร้อนและนี่คือเกือบ 99..100% สำหรับองค์ประกอบความร้อน! แต่ไม่ว่าระบบที่ใช้ฮีตเตอร์นี้จะรับมือกับความร้อนได้หรือไม่ นี่คืออุณหพลศาสตร์แล้ว: หากระบบนี้สามารถแจ้งสภาพแวดล้อม (ห้องอุ่น) ต่อหน่วยเวลาของพลังงานความร้อนมากกว่าสภาพแวดล้อมนี้จะสูญเสียไปข้างนอกก็จะจัดการได้มิฉะนั้นมันจะไม่จัดการ ตัวอย่างง่ายๆ: เปิดเตาแก๊สและวางไว้หนึ่งวันขณะที่อยู่ในครัวมันจะไม่อุ่นขึ้น ตอนนี้เราใส่น้ำลงไปในเตา 10..20l หรือเราใส่อิฐและความร้อน 2..3 - หลังจากหนึ่งหรือสองชั่วโมงในห้องครัว - ทาชเคนต์! แต่ในกรณีแรกและครั้งที่สองมันเป็นหัวเผาเดียวกันพลังและประสิทธิภาพของมันในระหว่างการเผาไหม้ของแก๊สเหมือนกัน! แต่พลังงานความร้อนซึ่งขึ้นอยู่กับพื้นที่ของพื้นผิวที่แผ่ความร้อนเช่นเดียวกับความต้านทานความร้อนและความจุความร้อนของสื่อนั้นแตกต่างกันซึ่งนำไปสู่ผล! ดังนั้นคุณไม่ควรสับสนประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าและระบบทำความร้อนทั้งหมดโดยรวม! ให้ TENA มีประสิทธิภาพของตัวเองเกือบ 100% และเครื่องทำความร้อนแบบเหนี่ยวนำมีเพียงประมาณ 70 .. 75 แต่ถ้าเช่นระบบทำความร้อนในกรณีแรกจะช่วยให้แน่ใจว่าการถ่ายโอนไปยังสภาพแวดล้อมเพียงครึ่งหนึ่งของพลังงานความร้อนที่สร้างโดย TEN และในสอง - สองในสาม จากนั้นเราสามารถพูดได้อย่างปลอดภัยว่าการให้ความร้อนแบบเหนี่ยวนำมีประสิทธิภาพมากขึ้นที่นี่และจะทำให้เจ้าของถูกกว่า แต่ถ้าเราพิจารณากรณีที่มีความจำเป็นต้องเลือกระหว่างหม้อไอน้ำไฟฟ้าหรือเหนี่ยวนำในระบบที่มีอยู่แล้วเราสามารถพูดได้ว่าประสิทธิภาพของการเหนี่ยวนำความร้อนที่นี่ไม่น่าจะสูงขึ้น
      1. เฮล์ก
        #54 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 16:33
        2
        ขอบคุณสำหรับการเป็น - นักทฤษฎีจากการตัก! ใครเป็นคนขับคุณว่าพลังงานทั้งหมด 100% ที่จ่ายให้กับองค์ประกอบความร้อนนั้นขึ้นกับความต้านทานนั้นถูกปล่อยออกมาในรูปของความร้อน? นี่ไม่ใช่ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาที่ "เกือบ 20% ของความร้อนนี้เมาแล้ว" - เป็นเพียงแค่ไม่ได้ บุคคลนั้นปรับทิศทางของคุณอย่างถูกต้องบน Rationalizer โดย TEN ที่อิงตามความต้านทานจะไม่ให้ประสิทธิภาพ 100% ไม่เคย
        ขอโทษค่ะ แต่ฉันไม่เป็นหนี้คุณ คุณพักเช่น RAM บนระนาบวัตต์และไม่ได้ลิ้มรสพลังงานที่ใช้ในการทำงาน แต่งานที่อยู่ในรูปของพลังงาน ตราบใดที่คุณตั้งทฤษฎีในหัวข้อ "เป็นไปไม่ได้" จีนก็กำลังทำเช่นนี้อยู่ แต่ไม่ใช่จากตัวเขาเอง แต่เขาจะถูกส่งจากยุโรป และทำไมถึงไม่ได้อยู่ในรัสเซีย พูดขอบคุณอดีตเปอร์เซียของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องสั่นอาวุธของจิตใจมากนักและซีเมนส์จะขายอุปกรณ์ที่ทันสมัยให้กับคุณพร้อมกับคุณสองคน
        ฉันมีอุปกรณ์อยู่ในมือและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นไปไม่ได้สำหรับการรับรู้ของคุณ ฉันจะไม่เผยแพร่เอกสารข้อมูลมิฉะนั้นรัสเซียจะเปลี่ยนฉันทันทีจากรองเท้าเป็นรองเท้ากีฬา
        1. แขกของ Alexander
          #55 แขกของ Alexander แขกผู้เข้าพัก 12 กรกฎาคม 2562 8:53 น.
          0
          ดังนั้นฉันจะให้ทุกคนเป็นตัวอย่างของทั้งจีนและตะวันตก ..
          ในขณะที่ฉันมีเครื่องเชื่อมมากกว่า 40 กก. เคาน์เตอร์ก็ไม่ถนัดและปลั๊กก็ลอยออกมาฉันไม่สามารถขนเครื่องนี้ได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องจักรและฉันฉีกขาดสะดือของฉันสำหรับการถ่ายโอนฝันถึงอุปกรณ์ขนาดเล็กและอลูมิเนียม และวิศวกรอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะทุกคนก็ไม่ได้ทำให้สมองของพวกเขาสั่นคลอนและอ้างถึงสูตรอัจฉริยะ
          แต่แล้วทางทิศตะวันตกก็พลุ่งพล่านและจีนก็ตามมา ... และปาฏิหาริย์ก็เริ่มขึ้น !!! และตอนนี้หลอดไฟ LED ให้ฟลักซ์ส่องสว่างเหมือนกัน แต่ใช้พลังงานน้อยลง 10 เท่าช่างเชื่อมนั้นเบากว่า 20 เท่า !!! ตอนนี้ฉันมีอินเวอร์เตอร์ 2.5 กิโลกรัมมันใช้งานได้กับขั้วไฟฟ้าจาก 1 mm2 ถึง 4 mm2 cross-section และกินพลังงานไฟฟ้าน้อยกว่าสามเท่า และฉันไม่สนใจเกี่ยวกับกฎหมายของ J. Lenz หรืออะไรก็ตามที่พวกเขาเป็น .. ฉันได้รับสินค้าและเครื่องมือที่ประหยัดมีประโยชน์มากกว่า และนั่นหมายความว่าใช้ได้ผลตรงกันข้ามกับผู้หญิงที่ฉลาดและฉลาดของเราตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 !!! ฉันต้องการสิ่งที่เป็นประโยชน์จริง ๆ ซึ่งช่วยประหยัดงบประมาณของฉัน และในแง่ของการทำความร้อนและพลังของเครื่องทำความร้อนอากาศเหล่านี้ .. MONOPOLIES จากรัฐบาลได้คิดค้นสูตรที่ไม่สามารถใช้ได้ในระบบขาย Snab และ Gosstroy แห่งสหภาพโซเวียต จากนั้นพลังงานของพลังงานความร้อนที่ชำระแล้วจะถูกคำนวณและจ่ายโดยพลังงานที่จ่ายให้กับแต่ละส่วนของแบตเตอรี่ความร้อนซึ่งถูกวัดด้วย Gcal ฉันทำงานในห่วงโซ่อุปทานและจัดการกับผลิตภัณฑ์มากกว่า 10,000 รายการดังนั้นฉันแค่หลอกว่าตอนนี้ไม่ได้พิจารณาว่าอะไรคือน้ำร้อนไหลต่อหน่วยเวลาและความแตกต่างของการสูญเสียอุณหภูมิที่ทางเข้าของทางออก แต่พวกเขาคำนวณโดยกิโลวัตต์ต่อ 1 m2 แทนที่จะเป็น 1 กิโลวัตต์ของแบตเตอรี่เหล็กหล่อหรืออลูมิเนียม ผนังเพดานและโครงสร้างรองรับอื่น ๆ ดูเหมือนว่าผู้ให้บริการเหล่านี้ยังสร้างความร้อนซึ่งต้องคำนึงถึงเมื่อใช้ผู้ให้บริการความร้อน แต่ไม่ใช่โดยเซ็นเซอร์ที่อยู่ในส่วนและไม่ใช่โดยปริมาตรของสารหล่อเย็นที่ผ่านไปต่อหน่วยเวลา กล่าวคือหน่วยงานเหล่านี้ควรพิจารณาต้นทุนเงินสำหรับการผลิตและการคืนความร้อนนี้ แต่ใครจะตรวจสอบเรื่องนี้ในระดับรัฐบาล เขาต้องการรวบรวมเงินจากประชากรผ่านการผูกขาดของ Lukoil และทรัพยากรอื่น ๆ ดังนั้นมาตรฐานการคำนวณที่นับได้ถูกนำเสนอเพื่อคำนวณการชำระเงินจากประชากรซึ่งรวมถึงสมาร์ท debaters และดังนั้นนักปราชญ์ที่คิดว่าใครคือ 1 m2 จากนั้นในการเหนี่ยวนำของผนัง .. กรุณาเงียบกว่า
          Tena นี้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าของเครื่องทำความร้อนเมื่อเลือกเครื่องทำความร้อน เธอต้องได้รับการคุ้มครองและไม่แสดงความรู้เกี่ยวกับทฤษฎีของศตวรรษที่ 17-19 ...
          ดูที่ถนนและที่ปฏิทิน ตอนนี้มันเป็นโหลที่สองของศตวรรษที่ 21 และดาวเทียมกำลังกลับมาจากวีนัสและคุณอยู่ที่นั่นบนองค์ประกอบความร้อนนั่ง ... เอ่อนั่ง ฉันเลือกการเหนี่ยวนำความร้อนและการทำน้ำร้อน เพนชั่นบอกฉันอย่างนั้น
      2. แขกของ Alexander
        #56 แขกของ Alexander แขกผู้เข้าพัก 12 กรกฎาคม 2019 8:24 น.
        0
        ตัวอย่างเช่นหากระบบทำความร้อนในกรณีแรกทำให้แน่ใจว่าการถ่ายโอนไปยังสภาพแวดล้อมของพลังงานความร้อนเพียงครึ่งเดียวที่สร้างขึ้นโดยองค์ประกอบความร้อนและในสอง - สองในสามจากนั้นเราสามารถพูดได้อย่างปลอดภัยว่า
        ในฐานะผู้บริโภคความร้อนที่เรียบง่ายไม่ทราบกฎของฟิสิกส์และองศาความร้อนอื่น ๆ และกฎความร้อนที่ชาญฉลาดฉันเลือกสิ่งที่ทำกำไรได้มากขึ้นประหยัดกว่าและถูกกว่าสำหรับให้ความร้อนที่บ้านกับผนังที่เท่ากันทั้งหมด ... และคุณแสดงให้ฉันเห็นว่า รุ่นของฉันก็คือผลกำไรมากขึ้นและประหยัด ซึ่งก็ต้องพิสูจน์ และปล่อยให้ผู้ชายและผู้เชี่ยวชาญที่ฉลาดคนอื่น ๆ เลือกสิบ% ของพวกเขาและให้ rubles กับทรัพยากรที่โลภของเรา ...
    3. altmax
      #57 altmax แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 19:33
      1
      ตามการอ้างสิทธิ์ 1 ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบอพาร์ทเมนท์ที่มีเพียงกำแพงด้านหนึ่งหันหน้าเข้าหาถนนกับบ้านที่มีความเย็นทั้งสี่ด้านรวมทั้งด้านบนและด้านล่าง
    4. ko4egar
      #58 ko4egar แขกผู้เข้าพัก 26 มีนาคม 2018 09:42
      1
      สิ่งที่คุณเขียนมีความโง่เขลามาก บทความไม่ได้โง่เลย ประสิทธิภาพของ tene มีแนวโน้มที่จะเป็นเอกภาพการเหนี่ยวนำไม่เกินมากกว่าหนึ่งการสูญเสียทั้งหมดจะถูกเทลงในความร้อนทุกอย่างหัวข้อจะถูกปิด เกี่ยวกับการเผาและทหารรับจ้างใช่แล้วปรากฎว่าในตัวอย่างของคุณประสิทธิภาพของพวกเขาแตกต่างกัน 2 เท่า (ceteris paribus) มีเพียงเขาเท่านั้นที่อยู่ห่างจาก Mercedes 100 และดีที่สุด 30
    5. Alexey
      #59 Alexey แขกผู้เข้าพัก 8 เมษายน 2018 11:22 น.
      0
      “ เรามี: ห้อง 4 ตารางเมตร, 97.3 m2, การใช้พลังงานความร้อน 23 W / m2 ในเดือนมกราคม 2017 ตามมิเตอร์ความร้อน”
      เพิ่มการใช้ไฟฟ้าทั้งหมดที่นี่ คุณเดาว่าทุกอย่างมันจะร้อนแม้ว่ามันจะดูเหมือนว่าเธอกำลังให้อาหารตู้เย็น (คอมพ์ ฯลฯ )?
      ตอนนี้ได้เท่าไหร่
  16. แขกไมเคิล
    #60 แขกไมเคิล แขกผู้เข้าพัก 15 มีนาคม 2018 11:50
    0
    30% ของกระแสไฟฟ้าใน nichrome เพียงแค่บินด้วยการสร้างกระแสไฟฟ้า K.Z และไม่สร้างงานหรือความร้อน! และวิทยาศาสตร์การศึกษาที่ไม่สามารถอธิบายอะไรได้อย่างถูกต้อง แต่ให้ค่าสัมประสิทธิ์การทดลองเท่านั้นปล่อยให้นักวิชาการ! ลิงค์นักประดิษฐ์นิตยสารและ rationalizer №8 2001
    1. Sergey Ponomarev
      #61 Sergey Ponomarev แขกผู้เข้าพัก 17 มีนาคม 2018 06:26
      4
      "Flies ... " เป็นกลุ่มของไฟล์ในปารีส และกระแสไฟฟ้าที่ผ่านการต้านทานแบบแอคทีฟของตัวนำมักจะทำงานในกรณีนี้ - เพื่อให้ความร้อน พลังงาน (เช่นทำงานต่อหน่วยเวลา) ที่จะถูกจัดสรรในส่วนของวงจรกระแสสลับที่มีความต้านทานที่ใช้งานก่อนหน้าซึ่งเป็นองค์ประกอบความร้อนและที่จะไปตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจ - ความร้อนน้ำ: Pa = U * I * cos ( ฉ) เนื่องจากเครื่องทำความร้อนมีส่วนประกอบของปฏิกิริยารีแอกทีฟเราจึงสามารถสันนิษฐานได้ว่า cos (f) = 1, เช่นPa = U * I หรือประสิทธิภาพของ TENA ในฐานะที่เป็นแหล่งกำเนิดความร้อน "เข้าใกล้" 100% (98..99%)! เป็นไปได้ว่าการลดประสิทธิภาพของทั้งฮีตเตอร์ไฟฟ้าอีก 2% (ขั้วต่อหรือเทอร์มินัลสำหรับการเชื่อมต่อฮีตเตอร์ไฟฟ้า) และหม้อไอน้ำไฟฟ้าโดยรวมอาจเกิดจากการสูญเสียของตัวนำรวมถึงขั้วสัมผัส ทั้งหมด: ประสิทธิภาพของเครื่องทำน้ำอุ่นหม้อไอน้ำไฟฟ้าไม่ควรต่ำกว่า 95..96%! "ช่วง" 30% ของปัจจุบันคุณตีความอะไรที่นี่? ประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำทั้งหมด "ติดกัน" จากเตาเหนี่ยวนำจีนไม่สามารถแม้แต่ในทางทฤษฎีและหลักการจะเข้าใกล้ประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าถ้าเพียงเพราะคุณคำนวณว่าพลังงานจะกระจายไปในองค์ประกอบการสลับ (IGBT) และตัวเหนี่ยวนำหรือไม่! และองค์ประกอบปฏิกิริยาที่นั่นที่ความถี่ดังกล่าวคืออะไร? เคยสงสัยบ้างไหมว่าทำไมมันถึงเป็นหนึ่งและสองถึงสองกิโลวัตต์ (หรือมากกว่ากิโลวัตต์ (B * A)!) มีพัดลมอยู่เสมอที่พัดรอบตัวเหนี่ยวนำและวงจรกำลังไฟฟ้าในระหว่างการทำงานหรือไม่ ใช่เพราะสิ่งเหล่านี้และครึ่งหนึ่งได้ประกาศว่า "กิโลวัตต์" เพียง 150..250 วัตต์ของพลังงานที่แอคทีฟจะถูกกระจายไปที่สะพาน rectifier และทรานซิสเตอร์เท่านั้น! นั่นคือเกือบหนึ่งในสี่ของพลังงานที่จ่ายให้กับเตาเผาจะไม่ไปทำความร้อนด้วยน้ำ (สารหล่อเย็น) แต่ในกรณีที่ดีที่สุดคือให้ความร้อนทางอ้อมกับห้อง (ห้องใต้ดินห้องหม้อไอน้ำ) ที่หน่วยตั้งอยู่ และถ้าคุณคำนึงถึงความร้อนของตัวนำที่เหนี่ยวนำมาก? นั่นคือ - ที่นั่นเราให้น้ำร้อนในท่อความร้อนและที่นี่เราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ตัวเหนี่ยวนำและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เย็นลงมิฉะนั้นพวกเขาก็จะล้มเหลวดังนั้นจึงระเบิดพัดลมด้วย! และทั้งหมดนี้ผู้เขียนบางคนถ่ายทอดให้เราประมาณ 350% ประสิทธิภาพของการทำความร้อนแบบเหนี่ยวนำเมื่อเปรียบเทียบกับไฟฟ้าโดยตรง!
      1. Sergey Ponomarev
        #62 Sergey Ponomarev แขกผู้เข้าพัก 17 มีนาคม 2018 06:37
        2
        ข้อได้เปรียบที่เป็นไปได้เพียงอย่างเดียวของการให้ความร้อนแบบเหนี่ยวนำคืออัตราความร้อนปานกลางเนื่องจากค่อนข้างง่ายในการสร้างพื้นที่สัมผัสขนาดใหญ่ระหว่างตัวกลางความร้อนและองค์ประกอบความร้อน อีกครั้ง: ในกรณีขององค์ประกอบความร้อน - มันถูกแช่อยู่ในสารหล่อเย็นและถ่ายโอนความร้อนไปเกือบทั้งหมดในกรณีนี้เพียงประมาณ 50% ของพื้นที่ผิวขององค์ประกอบความร้อนสัมผัสกับสารหล่อเย็นคือพื้นผิวด้านในของท่อโลหะ กล่าวคือ จำเป็นต้องอธิบายว่าความร้อนที่เกิดจากตัวเหนี่ยวนำหายไปครึ่งหนึ่งหรือไม่? ถ้าไม่ใช่ครึ่งหนึ่งได้รับการนำความร้อนระหว่างสื่อน้ำโลหะและโลหะอากาศ แต่ก็ยังเล่านิทาน 350% อีกครั้งไหม .
  17. ชูรา
    #63 ชูรา แขกผู้เข้าพัก 16 มีนาคม 2018 16:04
    1
    หากคุณสามารถใช้การเปลี่ยนแปลงในเตาในประเทศแล้ว cos Fi - โหลดดังกล่าวจะช่วยให้คุณสามารถหลอกลวงอีเมล เคาน์เตอร์
    เครื่องวัดที่ใช้ในครัวเรือนจะพิจารณาพลังงานที่ใช้งานและคำนึงถึง cos ที่ให้
    หากโหลดเป็นอุปนัย (หรือ capacitive) ตัวนับจะไม่นับอย่างถูกต้อง - ที่นี่คุณสามารถบันทึก
  18. Sergey Ponomarev
    #64 Sergey Ponomarev แขกผู้เข้าพัก 17 มีนาคม 2018 05:41
    3
    "ฉันคำนวณประสิทธิภาพโดยประมาณของเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำเมื่อเทียบกับเครื่องทำความร้อนบนองค์ประกอบความร้อนและปรากฎว่าประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำเป็น 3.5 เท่าสูงกว่าเครื่องทำความร้อนเครื่องทำความร้อน .... " - นี่คือ kapets สหาย! นั่นคือคุณต้องการที่จะบอกว่าประสิทธิภาพของ "ปาฏิหาริย์" อันน่าอัศจรรย์นี้ถึงเกือบ 350% !!! ??? ให้ฉันถามคุณเกี่ยวกับวิธีการคำนวณ "ทางวิทยาศาสตร์" สุดยอดของคุณ!
    1. แขก Vadim
      #65 แขก Vadim แขกผู้เข้าพัก 17 มีนาคม 2018 17:19
      0
      เนื่องจากผู้เสพจดหมายเช่นนี้เรายังไม่เข้าใจดาวอังคารแม้ว่าเราจะทำได้ บุคคลเสนอกรณีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากประสบการณ์และคุณสุภาพบุรุษเป็นข้าราชการ ......... และไม่ใช่คุณคนใดคนหนึ่งที่พิสูจน์ได้ด้วยนิ้วของคุณการเหนี่ยวนำนั้นแย่ลง คุณคำนึงถึงพื้นที่ทำความร้อนหรือไม่?
  19. แขกนิโคลัส
    #66 แขกนิโคลัส แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 11:03
    2
    ฉันจะไม่เถียงในเรื่องของประสิทธิภาพฉันมีหม้อสองหม้อหม้อความร้อนหนึ่งอุปนัยอื่นฉันไม่เห็นความแตกต่างมากฉันตรวจสอบแต่ละอย่างเมื่อปรุงอาหารจานเดียวกันฉันเชื่อมต่อมิเตอร์ไฟฟ้าแยกต่างหากเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำร้อนขึ้นเร็ว แม่นยำยิ่งขึ้น 2 กิโลวัตต์ต่อเดือนกินมากขึ้น แต่ในห้องครัวขนาดหนึ่งไม่สำคัญการให้ความร้อนแบบเหนี่ยวนำที่แสดงในภาพเป็นสิ่งที่คุณต้องการมีในโดยหลักการแล้วฉันสังเกตสองสิ่งที่โดยหลักการแล้วให้ความคิดนี้ไร้สาระ 1. กระเบื้องเหนี่ยวนำเช่นอุปกรณ์เหนี่ยวนำอื่น ๆ ไม่สามารถทำงานกับวัสดุที่ไม่ได้ใช้แม่เหล็กได้ แต่ที่นี่ท่อลูกฟูกทำจากโลหะที่ไม่ใช่เหล็กหรือสแตนเลส 2. เมื่อถูกความร้อนของเหลวใด ๆ มีความปรารถนาที่จะขยายตัว แต่ไม่มีความเป็นไปได้ดังกล่าวซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการไหลเวียนหรือซึมเศร้าในสถานที่ที่อ่อนแอและความร้อนหนึ่งกิโลวัตต์ต่อชั่วโมงสามารถเขียนความร้อนได้ โรงงาน เลือนหายไปนี้จะได้รับการพิจารณา
    1. Vadim
      #67 Vadim แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 15:25
      1
      ดีคุณอยากบอกว่าในวิดีโอเซ็นเซอร์อุณหภูมิถูกทำให้ร้อนต่างหาก มีสแตนเลสที่มีคุณสมบัติแม่เหล็ก ความคิดที่ดีฉันจะใช้มัน
    2. เฮล์ก
      #68 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 16:05
      0
      คุณจะไม่เห็นความแตกต่างอย่างมากระหว่างเตาเช่นเดียวกับการเหนี่ยวนำในครัวเรือนพวกเขาไม่ได้ใช้วิธีแก้ปัญหาที่ร้ายแรง ดังนั้นการประหยัดเมื่อไม่มีความเฉื่อยของความร้อนและความเย็นนั่นคือการใช้ประโยชน์จากความร้อนที่เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์มากขึ้น
      1. Makhno
        #69 Makhno แขกผู้เข้าพัก 16 มกราคม 2019 01:14
        0
        ประหยัดอากาศร้อนโดยรอบ เครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำเพียงความร้อนโลหะของจานตัวเองเตาธรรมดาความร้อนทุกอย่างอากาศจานความสะดวกสบาย
  20. เฮล์ก
    #70 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 19:17
    1
    ฉันคิดว่ามันน่าเกลียดนิดหน่อยที่จะไม่นำข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงออกไป การวาดภาพสีน้ำมัน 1: ทำให้ภาชนะร้อนพิมพ์กระทะด้วยน้ำสูงถึง 99 °ไม่เดือดเนื่องจากการคำนวณพลังงานจะทำได้ยากขึ้น กระทะไม่ได้หุ้มฉนวนและสูญเสียตามธรรมชาติเนื่องจากความร้อนของอากาศที่เกี่ยวข้องโดยตัวกระทะเอง ใครก็ตามที่ต้องการสามารถคำนวณจำนวนการสูญเสียความร้อนเนื่องจากความร้อนของอากาศ, t ° C ของอากาศ 24 ° C ร้อนด้วยเครื่องปล่อยเหนี่ยวนำ 15 กิโลวัตต์ อย่างที่คุณเห็นเวลาก่อนเดือดคือ 3 นาที 10 วินาที

    ในภาพสีน้ำมัน 2: เวลาทำความร้อนของน้ำในปริมาตรเท่ากันโดยไม่สูญเสียความร้อนของอากาศและประสิทธิภาพการทำความร้อน 100% คือ 4 นาที 46 วินาที


    ท่านสุภาพบุรุษผู้รู้ทฤษฎีคำนวณว่าพลังงานความร้อนถูกสร้างขึ้นบนหม้อน้ำเหนี่ยวนำที่มีพลังงานรังสีเพียงเล็กน้อยที่ 15 กิโลวัตต์หากการใช้ไฟฟ้าจริงคือ ~ 14.5 กิโลวัตต์?
    1. เฮล์ก
      #71 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 20 มีนาคม 2018 14:13
      1
      ในที่สุดฉันก็พบระบบเช่นเว็บไซต์
      ดังนั้นภาพการวัดจริงของการเหนี่ยวนำความร้อนอยู่ที่นี่:

      สำหรับผู้ที่ต้องการคำนวณการสูญเสียความร้อนของอากาศข้อมูล: อุณหภูมิ 24 ° C ความชื้น 90% กระทะขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 500 มม. (ฝาหม้อที่แปลแล้ว) ถูกปิดด้วยฝา
      เครื่องทำน้ำอุ่นมาตรฐานจะให้ความร้อนในปริมาณเท่ากันสำหรับ:
      ประสิทธิภาพขั้นต่ำคือ 120% ของการใช้ไฟฟ้า อย่างไรก็ตามในความเป็นจริง emitters ดังกล่าวใช้ประมาณ 14.5 kW จากเครือข่ายไม่มาก ไม่มีอะไรที่เหลือเชื่อที่นี่การเหนี่ยวนำไม่ได้สร้างความร้อนมัน "ชิงช้า" สารความร้อนเป็นผลพลอยได้ เสียงสะท้อนในโลหะไม่ได้ถูกยกเลิก เตาหลอมทั้งหมดทำงานได้ดี
      นั่นคือพวกเขาตรวจสอบความถี่ของรังสี - ไม่มีฟังก์ชั่นดังกล่าวในกระเบื้องที่ใช้ในครัวเรือน การเหนี่ยวนำไม่สนใจโลหะที่จะทำให้ร้อนขึ้น - คำถามนั้นอยู่ในความถี่ แต่แน่นอนว่าโลหะแม่เหล็กนั้นง่ายและให้ผลกำไรมากกว่าในแง่ของประสิทธิภาพ
      1. aleks2468
        #72 aleks2468 แขกผู้เข้าพัก 25 มีนาคม 2018 17:45
        1
        ตัวเหนี่ยวนำความร้อน 80% ของการกระจัดของกระทะ (10.96 ลิตร) และด้วยสิบ, ทั้งหมด 100% (13.7 ลิตร) ใช้ 0.95603 kWh ด้วยตัวเหนี่ยวนำและ 1.195 kWh ที่มีสิบตามลำดับ - 20% ต่างกัน (100 % -80% = 20; โดยการกำจัดความร้อน))))
        ภาพวาดสีน้ำมัน - การหลอกลวงเบื้องต้นที่มีปริมาณของร่างกายที่ร้อน))))
        1. เฮล์ก
          #73 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 29 มีนาคม 2018 08:30 น
          0
          ในการแก้ไขสาธารณะล่าสุดค่าใช้จ่ายเท่ากับ 10.96 เช่นเดียวกับการชักนำ ถึงกระนั้นการเหนี่ยวนำก็ไม่เท่ากับสิบ
  21. แขก Yuri
    #74 แขก Yuri แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 19:17
    0
    ในบางครั้งประสิทธิภาพที่สูงขึ้น - ที่ปั๊มความร้อน เหตุผลอื่น ๆ คือบาป!
    1. Vadim
      #75 Vadim แขกผู้เข้าพัก 19 มีนาคม 2018 20:59
      0
      ก็ดี และถ้าเราใช้ในการรวม: ความสะดวกในการผลิตต้นทุนของส่วนประกอบความง่ายในการบำรุงรักษาความพร้อมใช้งาน โครงการใดจะชนะ
      1. เฮล์ก
        #76 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 20 มีนาคม 2018 09:33
        1
        ฉันรู้สำหรับประเทศเยอรมนี - ที่นั่นในระดับรัฐเงินอุดหนุนสำหรับการติดตั้ง "กราวด์ปั๊ม" แปลตามตัวอักษรของกรุนด์พัมพี ปั้มความร้อนอันเนื่องมาจากความร้อนของโลก, ดี, ความยากลำบากทั้งหมดของการติดตั้งที่เกี่ยวข้องกับกำแพง ฉันจำราคาไม่ได้แล้ว แต่ไม่ใช่แบบเด็ก ๆ นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขาอุดหนุนจริงมันจ่ายออกเมื่อเวลาผ่านไป
      2. เฮล์ก
        #77 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 20 มีนาคม 2018 09:39
        0
        ในทางปฏิบัติแล้ว: เป็นเวลา 5 ปีที่ราคางานออกแบบเกี่ยวกับการแปรสภาพเป็นแก๊สเพิ่มขึ้นเท่านั้น วันนี้โครงการก๊าซกินผลกำไรทั้งหมดที่เป็นไปได้จากการใช้งานสำหรับ 30-40 ปีข้างหน้า เว้นแต่ในระดับรัฐบาลท้องถิ่นจะไม่ได้รับเงินอุดหนุน
    2. เฮล์ก
      #78 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 20 มีนาคม 2018 09:25
      0
      พยายามทำให้ร้อนด้วยปั๊มความร้อนที่อุณหภูมิต่ำกว่า -15 ° C
      1. Vadim
        #79 Vadim แขกผู้เข้าพัก 20 มีนาคม 2018 2:47 น.
        0
        นั่นคือสิ่งที่ฉันนำไปสู่ ให้: กระท่อมฤดูร้อน 45sq.m. เยี่ยมชมจากฤดูใบไม้ผลิถึงน้ำค้างแข็งห้องเดี่ยว 25sq.m อุปทานก๊าซ แต่ปฏิเสธที่จะเชื่อมต่อจนกว่าความร้อนจะเสร็จสมบูรณ์ ฉันต้องการให้ความร้อนชั่วคราวเพื่อพูดช้าๆ ปั๊มความร้อนที่มีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งประมาณ 400,000 รูเบิล (ถูกที่สุด) มันยังคงเป็นเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้หรือไม่? และ?
        1. เฮล์ก
          #80 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 29 มีนาคม 2018 09:19
          0
          กระเบื้องไม่มาก: ประสิทธิภาพของพวกเขายังคงเป็นที่ต้องการมาก นอกจากนี้จีนยังเป็นคนจีนไม่ใช่แบรนด์น่ากลัวที่จะทิ้งไว้โดยไม่มีใครดูแล สมองทั้งหมดจะถูกเย็บเพื่อปิดหลังจาก 4 ชั่วโมง ฉันแก้ปัญหาของคอนโทรลเลอร์ในรายการจะมีฮีตเตอร์ 3, 5 kW สำหรับ 220 และสูงถึง 100 กิโลวัตต์สำหรับไฟสามเฟส ป้ายราคาประมาณ 30 กิโลกรัมรูเบิล ในซีรีส์ราคาไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ
  22. alikisay
    #81 alikisay แขกผู้เข้าพัก 23 มีนาคม 2018 19:37
    1
    การสูญเสียความร้อนขึ้นอยู่กับพื้นที่ผิวซึ่งความร้อนจะถูกลบออก ในอาคารอพาร์ตเมนต์ส่วนใหญ่เป็นผนังหน้าต่าง สูญเสียความร้อนอย่างมีนัยสำคัญโดยการระบายอากาศ
    ดังนั้นหากอพาร์ทเมนต์มีผนังและหน้าต่างฉนวนที่ดีของหน้าต่างกระจกสองชั้นที่ 3 ที่มีชั้นสะท้อนแสงในช่วง IR แล้วพลังงาน 1 กิโลวัตต์จะเพียงพอ อย่างไรก็ตามในชีวิตจริงอพาร์ทเมนท์ส่วนใหญ่ที่สร้างโดยโซเวียตและบ้านหลายหลังที่สร้างในรัสเซียแล้วไม่ได้สูญเสียความร้อนมากนัก บวกกับจิตวิทยา เมื่อพวกเขาไปที่ระเบียงเพื่อสูบบุหรี่จากนั้นเปิดหน้าต่างในระเบียงในฤดูหนาวเพื่อไม่ให้ดึงกลิ่นเหม็นของยาสูบเข้าไปในกระท่อม เมื่อตัวควบคุมไม่ได้ใส่แบตเตอรี่จะมีค่าใช้จ่ายและจะมีช่องเปิดหน้าต่างและหน้าต่างในฤดูใบไม้ผลิ เป็นไปไม่ได้ที่จะเก็บเงินจากผู้คนสำหรับฉนวนกันความร้อนของอาคาร (รัฐต้อง) แต่โปรดชำระครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินนี้เพื่อทำความร้อน
    สำหรับความร้อนเหนี่ยวนำ เป็นการยากที่จะเข้าใจวัตถุประสงค์ของโครงการที่นำเสนอ อะไรคือความแตกต่างระหว่างความร้อนของฮีตเตอร์ธรรมดากับ "ยานอวกาศ" ซึ่งเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน อุปกรณ์อาจเปลี่ยนความจุความร้อนของอากาศโดยรอบและวัตถุในครัวเรือนในทิศทางของการลดลง (แรงโน้มถ่วงจะบิดเบือนความต่อเนื่องของเวลาอวกาศ) ดังนั้นสำหรับการสูญเสียไฟฟ้าเดียวกันพวกเขาสามารถให้ความร้อนโดยจำนวนองศาที่มากขึ้น
    IMHO Fomenkovschina
    1. แขก Nikolay
      #82 แขก Nikolay แขกผู้เข้าพัก 27 มีนาคม 2018 05:02
      0
      การไม่เคารพคู่แข่งในข้อพิพาทนำไปสู่บ้านหลังหนึ่งและความจริงก็ยังไม่ได้ผล คุณแต่ละคนทำงานในโรงเรียนเก่าของปรากฏการณ์ทางกายภาพและไม่ต้องการที่จะมองหาปรากฏการณ์พลังงานเปิดหรือไม่ได้สำรวจใหม่ของโลก
      วิธีการวัดล้าสมัยเช่นเดียวกับกฎหมายที่ต้องมีการแก้ไขและเปลี่ยนแปลง
      ปรากฏการณ์ของการถ่ายเทความร้อนและความร้อนไปยังเครนยังไม่ได้รับการศึกษาและถูกสร้างขึ้นจากการปฏิบัติในห้องปฏิบัติการ
      จงสุภาพและเลี้ยงดูในข้อสรุปของคุณและปฏิบัติต่อผู้อื่นเช่นตัวคุณเองเพื่อไม่ให้ถูกมองว่าเป็นคนหลอกลวงในอนาคต
    2. เฮล์ก
      #83 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 29 มีนาคม 2018 09:22
      0
      การสูญเสียความร้อนขึ้นอยู่กับพื้นที่และความต้านทานความร้อน / ความร้อนของผนัง การระบายอากาศหากไม่ใช่แบบร่างจะไม่ทำให้เกิดการสูญเสียอย่างมีนัยสำคัญ
  23. ผมบ๊อบ
    #84 ผมบ๊อบ แขกผู้เข้าพัก 26 มีนาคม 2018 00:36
    1
    ส้นเท้าของคอมพิวเตอร์ทรงพลังเครื่องอื่นที่เต็มไปด้วยงานที่ต้องการความเป็นไปได้ที่การขุดจะอุ่นและประสิทธิภาพจะไม่หายไป
  24. เกรกอรี่
    #85 เกรกอรี่ แขกผู้เข้าพัก 3 เมษายน 2018 18:21
    0
    คุณทำรถเข็นจากก้อนขนมปัง ประสิทธิภาพขององค์ประกอบความร้อนหัวแร้งโคมไฟและสิ่งอื่น ๆ - 100% นี่คือภาระที่ใช้งานอยู่มันแปลงพลังงาน (ในกรณีนี้ไฟฟ้า) เป็นความร้อนและเราต้องการมัน ไม่ได้ผลิตสิ่งอื่นใด - ตามกฎหมาย Joule-Lenz และการติดตั้งที่มีการเหนี่ยวนำมีความซับซ้อนมากขึ้นไม่น่าเชื่อถือมีราคาแพงและประสิทธิภาพของมันจะต่ำกว่าองค์ประกอบความร้อนทั่วไปเพราะ ส่วนหนึ่งของพลังงาน (แม้ว่าอาจไม่มีนัยสำคัญ) จะหายไปในรูปแบบของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
    1. เฮล์ก
      #86 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 9 เมษายน 2018 08:42
      0
      ทำไมโคมไฟถึงมีประสิทธิภาพ 100% โดยการเรืองแสงหรือความร้อน สำหรับคุณคนโง่ในโลกล้าหลังกำลังประดิษฐ์ขยะทุกชนิด แต่คุณเพียงแค่ต้องเปิดไฟและมันจะอบอุ่นทันที ... ในทำนองเดียวกันการใช้หัวแร้งให้แบบจำลองที่มีประสิทธิภาพ 100% เราจะขายในต่างประเทศไม่เช่นนั้น ...
  25. Vasya
    #87 Vasya แขกผู้เข้าพัก 9 เมษายน 2018 16:24
    0
    ฉันอ่านความคิดเห็นและทุกคนกำลังโต้เถียงเกี่ยวกับประสิทธิภาพ แต่ฉันมีคำถามอื่น ตัดสินโดยภาพจากหม้อน้ำที่เชื่อมต่อท่อสแตนเลสลูกฟูกฉันไม่เคยเห็นคนอื่นในร้านค้าเช่นกัน กล่าวโดยสรุปวงจรนี้ไม่ทำงาน 100% เนื่องจากเตาแม่เหล็กไฟฟ้าทำงานได้เฉพาะกับวัสดุแม่เหล็กเหล็กโทบิชเหล็กหล่อ ฯลฯ ดังนั้นระบบหว่านจะทำงานให้เขาได้อย่างไร นั่นคือขยะทั้งหมด
    1. แขกของ Alexander
      #88 แขกของ Alexander แขกผู้เข้าพัก 12 กรกฎาคม 2019 9:26 น.
      0
      ตอนนี้รอยแยกทั้งหมดเกิดสนิม กระทะทอดเหล็กและอาหารอื่น ๆ ที่ไม่ขึ้นสนิม "Made in Lysva" (!!!) พวกมันยังขึ้นสนิมด้วย! ปลอม !!! จีน - จีน .. มันค่อนข้างเป็นไปได้ว่าอาจมีสิ่งสกปรกในรอยต่อ ... แม้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ที่ 100% จะเชื่อในตัวอย่างนี้ เราไม่สามารถรู้สึกถึงความอบอุ่นนี้ในขณะที่อ่าน ..
  26. โรเบิร์ต
    #89 โรเบิร์ต แขกผู้เข้าพัก 10 เมษายน 2018 08:33
    1
    เรื่องไร้สาระนี้เขียนที่นี่อะไร การแปลงกระแสไฟฟ้าเป็นความร้อนมีสูตรการคำนวณหนึ่งสูตร Q = I2 * R * t โดยที่ฉันเป็นกระแสในวงจร R คือความต้านทานโหลด t คือเวลาทำงาน ประสิทธิภาพด้วยวิธีการแปลงจากอีเมลใด ๆ พลังงานความร้อน 100% ความแตกต่างในด้านความปลอดภัยทรัพยากรความสะดวกสบายราคาความสะดวกสบายมิติ
    1. เฮล์ก
      #90 เฮล์ก แขกผู้เข้าพัก 23 เมษายน 2018 15:21
      0
      ยกเว้น nichrome ไม่รู้หรือไม่? สำหรับไมโครเวฟวิธีการนับโดยสูตรนี้คุณสามารถยกตัวอย่างการคำนวณได้หรือไม่?
  27. ไมเคิล
    #91 ไมเคิล แขกผู้เข้าพัก 11 กรกฎาคม 2018 9:12 น.
    0
    ถึงเวลาแล้วที่นักวิชาการด้านความร้อนในท้องถิ่นทุกคนจะไปชั้นเรียนระดับประถมศึกษาเพื่อสอนฟิสิกส์ .... จากนั้นคุณสามารถคาดเดาประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนได้
  28. RuslanME
    #92 RuslanME คนที่เข้ามา 11 กันยายน 2018 10:06
    1
    ใน YouTube ฉันเห็นเมื่อร้อยปีก่อนว่าชายคนหนึ่งวางเตาเหนี่ยวนำแบบนี้ไว้ด้านหลังหม้อน้ำที่แขวนอยู่ในห้องน้ำ =)
  29. แขกอเล็กซ์
    #93 แขกอเล็กซ์ แขกผู้เข้าพัก 18 ตุลาคม 2018 18:26
    0
    มันมีค่ามากสำหรับการหิว Kulibin ที่รัก พวกเขาจะเรียนวิชาฟิสิกส์ในชั้นที่ 8 จะไม่หลงทางในข้อความเริ่มต้นของการประดิษฐ์ ในความเป็นจริงฉันประหลาดใจว่าคนที่ดึงความร้อนจากไฟฟ้าในลักษณะที่สลับซับซ้อนไม่ทราบว่าประสิทธิภาพของการแปลงกระแสไฟฟ้าให้เป็นความร้อนในปริมาณที่ปิด 100% คาร์ล - 100% (แม้ว่าตัวแปลงมีองค์ประกอบการเคลื่อนที่เชิงกล) อย่าสับสนกับปั๊มความร้อน (ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ) เนื่องจากพวกเขาไม่ทำงานในปริมาณที่ปิด (ระบบ)
  30. แขก Oleg
    #94 แขก Oleg แขกผู้เข้าพัก 21 ตุลาคม 2561 2:50 น.
    0
    และท่อที่ บริษัท .. ลาวิต้า .. พวกเขาแตกต่างกันซึ่งเป็นแม่เหล็กที่ไม่ได้ทั้งหมดจะไปแม่เหล็กเท่านั้น
  31. คณะลูกขุน
    #95 คณะลูกขุน แขกผู้เข้าพัก 1 พฤศจิกายน 2018 11:24
    0
    นี่ไม่ใช่การเหนี่ยวนำความร้อนโดยตรงในกรณีนี้เรามีหม้อแปลงที่มีขดลวดทุติยภูมิที่มีการลัดวงจร (มันจะไม่ทำงานหากไม่มีจัมเปอร์)
    1. คณะลูกขุน
      #96 คณะลูกขุน แขกผู้เข้าพัก 2 พฤศจิกายน 2018 09:19
      0
      ในกรณีนี้คุณสมบัติทางแม่เหล็กของโลหะไม่สำคัญ
  32. คิริลล์
    #97 คิริลล์ แขกผู้เข้าพัก 19 ธันวาคม 2018 20:11
    1
    เครื่องทำความร้อนมีประสิทธิภาพประมาณ 100% ดังนั้นคุณจึงมี 350%? ยกนิ้วขึ้นยกนิ้วขึ้น
  33. คิริลล์
    #98 คิริลล์ แขกผู้เข้าพัก 19 ธันวาคม 2018 20:29
    0
    ฮีตเตอร์ไฟฟ้าแม้แต่คอนเวอเรเตอร์แม้กระทั่ง IR ในพื้นที่ จำกัด จะเปลี่ยนพลังงานทั้งหมดให้เป็นความร้อน (ยกเว้นเสียงและ EMP จะแตกสลาย)) แต่ IR จะทำให้รั้ว / วัตถุอุ่นขึ้นและคอนเวอร์เตอร์จะเป็นอากาศดังนั้นความสะดวกสบายของอุณหภูมิในห้องจะแตกต่างกันไป
  34. aleksandr1
    #99 aleksandr1 แขกผู้เข้าพัก 25 มกราคม 2019 8:36 น.
    0
    “ ระบบทำความร้อนได้รับการออกแบบมาเพื่อชดเชยการสูญเสียความร้อนในที่พักอาศัยและโรงงานอุตสาหกรรม” บางสิ่งเช่นนี้ถูกกำหนดโดย SNIP การสูญเสียความร้อนเป็นสัดส่วนโดยตรงกับความแตกต่างของอุณหภูมิทั้งในและนอกและแปรผกผันกับคุณภาพของฉนวนกันความร้อน หลังจากที่ทำงานด้วยความร้อนเป็นเวลานานฉันสามารถพูดได้ว่ามีบ้านซึ่งมีขนาด 2 กิโลวัตต์ บน 10 ตร.ม. มีน้อย แต่ก็มีขนาด 0.5 kW ใน 10Q มากเกินพอ คุณต้องเข้าใจว่าเรากำลังพูดถึงเฉพาะเรื่องพลังงานความร้อน แต่เป็นการสร้างจากพลังงานประเภทอื่นและประสิทธิภาพการแปลง: ปัญหาการตัดสินใจเฉพาะในกรณีเฉพาะ สำหรับประสิทธิภาพ อุปกรณ์ต่าง ๆ ฉันคิดว่าด้วยเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าจริง ๆ 100%ความสูญเสียเกิดขึ้นเฉพาะกับสายไฟนอกสถานที่ซึ่งการติดตั้งที่เหมาะสมสามารถถูกละเลยได้ ปั๊มความร้อนมีประสิทธิภาพมากกว่า แต่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ถ้าเราพิจารณาห้องเฉพาะว่าเป็นระบบทำความร้อนแบบปิดซึ่งหลายคนทำเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ สูงกว่า 100% แต่ปั๊มความร้อนใช้ความร้อนจากสิ่งแวดล้อมน้ำอากาศดินซึ่งได้รับความร้อนจากแหล่งนอกห้องดังนั้นประสิทธิภาพของ "โนเบล" หากเราถือว่าดาวเคราะห์ทั้งโลกเป็นระบบความร้อนแบบปิดซึ่งในกรณีนี้จะได้รับอนุญาต จากนั้นทุกอย่างจะเข้าใจได้นั่นคือบ้านของคุณได้รับความร้อนจากดวงอาทิตย์หรือโลกเนื่องจากความร้อนภายใน เครื่องทำความร้อนประเภทอื่น ๆ ทั้งหมดมีประสิทธิภาพ 95% และต่ำกว่า
  35. แขก
    #100 แขก แขกผู้เข้าพัก 31 มกราคม 2019 18:05
    0
    ประสิทธิภาพของเครื่องทำความร้อนเหนี่ยวนำ - การหลอกลวงทางการตลาด คิดด้วยตัวคุณเอง: อย่างน้อยก็ขาดทุนจากคอนเวอร์เตอร์และขาดทุนจากคอยล์ ในขณะที่องค์ประกอบความร้อนทั่วไปมีประสิทธิภาพใกล้ 100% เพราะแม้แต่การสูญเสียมันไปสู่ความร้อน
  36. Andryukha 2
    #101 Andryukha 2 แขกผู้เข้าพัก 12 มีนาคม 2019 3:25 น.
    0
    ฉันจะบอกว่าเครื่องทำความร้อนใต้พื้นมากกว่า 500 วัตต์ทำความร้อนในห้องเร็วกว่าเหล็ก 2000 วัตต์ กฎหมายการอนุรักษ์พลังงานได้รับการเคารพ เพียงแค่พื้นจะเป็น 50 องศาเซลเซียส (และอากาศ 30) และเหล็ก 500 องศา (และอากาศ 15) แต่พื้นที่ของการสัมผัสกับอากาศร้อนในห้องคือคำสั่งของขนาดที่แตกต่างกัน ....
  37. Yurii dolgarev
    #102 Yurii dolgarev แขกผู้เข้าพัก 20 มีนาคม 2019 12:37
    0
    ไม่สามารถ 100% ด้วยเหตุผลง่ายๆ - การสูญเสียสายไฟหน้าสัมผัส (อัตโนมัติ) ความต้านทานชั่วคราวในการเชื่อมต่อและเป็นผลให้ความร้อนถูกปล่อยออกมาในแผงทางเข้าและไม่ใช่ที่บ้านของคุณสายไฟยังมีความต้านทานต่อบ้านของคุณ เกี่ยวกับการแปลงและทำซ้ำในหม้อแปลงเช่นกันไม่มีใครยกเลิก
  38. แขก Sasha
    #103 แขก Sasha แขกผู้เข้าพัก 13 พฤษภาคม 2019 2:44 น.
    1
    หากการออกแบบใช้งานได้จริงผู้แต่งก็ทำได้ดี! ผู้คลางแคลงต่างก็ประหลาดใจในความคิดเห็นเสมอยกเว้นของพวกเขาเองและพวกเขาไม่ได้ถืออะไรอยู่ในมือ แต่พวกเขารู้กฎของอุณหพลศาสตร์ XD อย่างชัดเจน

อ่านยัง

รหัสข้อผิดพลาดสำหรับเครื่องซักผ้า