DIY ทำมันเอง
คลาสมาสเตอร์, คำแนะนำ, เคล็ดลับที่มีประโยชน์, สูตรอาหาร
» »จับปลาด้วยขวดพลาสติก
วิธีการจับปลาด้วยขวดพลาสติกไม่ต้องใช้ความพยายามและเวลาในการหาอุปกรณ์ตกปลาแบบง่าย ๆ
กับดักดังกล่าวสามารถจับปลาในเกือบทุกภูมิภาคและในทุกทวีปที่มีแม่น้ำที่มีปลา
สิ่งที่คุณต้องการคือขวดพลาสติกปืนกาวร้อนหัวแร้งมีดสายตกปลาหรือเชือก
เราใช้ขวดพลาสติกห้าลิตร

ตัดด้านบน

พลิกด้านบนแล้วใส่อีกด้านหนึ่งลงในฐานเดียวกัน

เราแก้ไขด้วยกาวร้อน คุณสามารถนำลวดเย็บกระดาษและนำชิ้นส่วนมายึดกับพวกมัน แต่ฉันกลัวว่าลวดเย็บกระดาษอาจทำให้ปลาตกใจ
ตกปลากับขวดพลาสติก

ถัดไปในทุกด้านด้วยหัวแร้งที่ร้อนเราสร้างรูขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1-0.5 ซม. 6-8 ชิ้นในแต่ละด้าน

เราต้องการขวดอีกขวดหนึ่งซึ่งจำเป็นต้องตัดคอพร้อมกับฝาออก

เราพิงคอนี้ไว้ที่ด้านล่างของกับดักของเราล้อมรอบด้วยเครื่องหมาย

ตัดเป็นรู

ใส่คอที่มีฝาปิด

เราแก้ไขด้วยกาวร้อน
ตกปลากับขวดพลาสติก

ผ่านคอนี้มีฝาปิดเราจะนำไปจับและโยนล่อ

เราผูกสายเบ็ดหากไม่ใช้เชือก ดีกว่าแน่นอนสายการประมงเพราะมันมองไม่เห็น

นั่นคือทั้งหมดที่ รับการทดสอบ สิ่งแรกก่อนโยนเหยื่อเข้าไปข้างใน มันสามารถบดขนมปังหรือเหยื่อปลาที่เป็นมิตรอื่น ๆ
ตกปลากับขวดพลาสติก

โยนกับดักอย่างระมัดระวัง เรากำลังรอให้มันจมอยู่ใต้น้ำ และเรารอ 15 นาทีทุกอย่างขึ้นอยู่กับพื้นที่ของคุณ

เราได้รับกับดักและรอจนกว่าน้ำทั้งหมดจะไหลผ่านรูด้านข้าง จากนั้นเราคลายเกลียวฝาครอบด้านข้างและเทที่จับด้วยน้ำที่เหลือ

แน่นอนคุณไม่สามารถจับปลาตัวโตกับดักได้ แต่ก็ยังมีประโยชน์สำหรับความต้องการที่หลากหลาย แม้ว่าถ้าคุณนำขวดที่มีขนาดใหญ่กว่าจากตู้แช่ 50 ลิตรจากนั้นคุณสามารถดักปลาขนาดใหญ่ได้

ขวดดักปลาขนาดเล็กสำหรับทอด

กับดักอื่น เราเอาสองขวด (ฉันเอามันมาด้วยปริมาตร 0.6 ลิตร) และเราทำซ้ำพวกเขาทั้งหมดเหมือนในกรณีแรกที่มีขวดขนาดใหญ่ ยกเว้นการเปิดด้านข้างของฝาเราจะตัดส่วนบนและด้านล่างของขวดแรก

ฉันเช็คอินในสวนของฉันซึ่งมีปลาตัวเล็กมาก
ฉันชักเหยื่อและลงไปในน้ำ หลังจากผ่านไป 5 นาทีปลา 6-7 ตัวถูกจับได้ที่ไหนสักแห่ง
ตกปลากับขวดพลาสติก

นี่คืออุปกรณ์ง่าย ๆ สำหรับจับปลาที่หาได้จากขวดพลาสติกธรรมดา

กับดักเช่นนี้สามารถสร้างขึ้นได้โดยแม่น้ำมีมีดและขวดอยู่ในมือ แน่นอนว่ามันจะไม่ได้ผล แต่สามารถทำได้ภายใน 5 นาที

ความเห็น (8)
  1. พอล
    #1 พอล แขกผู้เข้าพัก 17 ตุลาคม 2560 12:09 น
    หลังจากตกปลาด้วยอุปกรณ์เช่นนี้แล้วมันจำเป็นที่จะต้องปล่อยปลาตัวเล็กลงในแม่น้ำและพาปลาตัวใหญ่กลับบ้าน
    1. พอล
      #2 พอล แขกผู้เข้าพัก 18 ตุลาคม 2560 12:02 น.
      ปล่อยปลาตัวเล็กและวางปลาตัวใหญ่ไว้ในกลักไม้ขีดไฟแล้วนำกลับบ้าน
    2. วิกเตอร์แขก
      #3 วิกเตอร์แขก แขกผู้เข้าพัก 27 มีนาคม 2018 19:46
      ภายใต้แรงจูงใจของอามูร์เวฟโดยไม่มีคำพูดกระบวนการตกปลานั้นเข้มข้นขึ้นมาก!
  2. เดนิส
    #4 เดนิส แขกผู้เข้าพัก 19 ตุลาคม 2017 10:01
    ไร้สาระคุณหัวเราะวิธีการที่มีประสิทธิภาพ ฉันได้ลองแล้ว นี่คือวิดีโอแม้ว่าจะไม่ใช่ของฉัน แต่ความจริงก็คือข้อเท็จจริง

3. Oltaviro
    #5 Oltaviro แขกผู้เข้าพัก 13 พฤศจิกายน 2017 22:40
    ปลา?
  4. abramiudovich
    #6 abramiudovich แขกผู้เข้าพัก 20 เมษายน 2018 11:32 น.
    ในความเป็นจริง "ใบหน้า" ของจริงประดิษฐ์มานานแล้วและจับปลาขนาดใหญ่ แต่ก็ถือว่าการรุกล้ำเสมอ
    1. บุคคลทั่วไป Sergey
      #7 บุคคลทั่วไป Sergey แขกผู้เข้าพัก 25 เมษายน 2018 15:15
      มันอาจจะเป็นสิ่งต้องห้ามที่จะจมูกในยุโรปส่วนของรัสเซียในขณะที่ในประเทศของเรามันมักจะจมูก, จมูก, ไส้ตะเกียง, ตะคริว
  5. ศิลปะ
    #8 ศิลปะ แขกผู้เข้าพัก 26 เมษายน 2018 15:46
    ปกที่สองไม่มีประโยชน์ คุณสามารถตัดสี่เหลี่ยมสามด้านแล้วซ่อมลวด กาวเหลือใช้เปล่ามาก ... และกับดักสามารถทำออกมาได้มากกว่า 2 ขวด

อ่านยัง

รหัสข้อผิดพลาดสำหรับเครื่องซักผ้า